Thời gian gần đây có rất nhiều vị khách đã ghé thăm blog của lớp mình và cũng để lại nhìu comment. Có những comment có lời lẽ khiếm nhã (mà tớ đã del rồi), nhưng bên cạnh đó trong bài “Một số câu hỏi ôn tập môn CNXHKH” có nhiều vị khách (ko phải các bạn lớp mình) vào với mục đích tìm tài liệu cho môn học này. Các bạn ấy cũng có nhiều thắc mắc về môn học này như chúng ta, vì vậy rất mong các bạn cung giúp đỡ nhau học tốt môn học này nha!

Còn bây giờ là ảnh lớp típ nè. Uhm ảnh lóp mình không nhiều lắm với lại cũng không nhiều ảnh đẹp, nhưng các bạn bảo cứ post ảnh tự nhiên lên càng hay, vậy thì hôm nay tớ post tiếp lên nhá!

Đầu tiên là ảnh cả lớp tiễn Hoàng ra sân bay.

 

 

Tiếp theo là ảnh cả lớp đi chơi Ninh Bình.

 

 

Ảnh thì còn nhiều nhưng mà post mấy cái này tốn thời gian lắm, đành post từ từ vậy nhé.

Àh với lại có lẽ ảnh load hơi chậm, mọi người chịu khó đợi 1 chút nhé.