Blog của lớp mình được xây dựng miễn phí từ dịch vụ của http://www.wordpress.com. Vì vậy blog có địa chỉ là https://wetry.wordpress.com.

Thực ra thì tên blog cũng là vấn đề đau đầu, tớ đã suy nghĩ mãi mới chọn được cái tên này. Nếu lấy tên blog đơn thuần chỉ là tên lớp mình: K45/11.10 (mà địa chỉ blog không được có ký tự “/”, “.” nên chỉ có thể là K451110), eo ơi, nhìn chỉ toàn số là số, chẳng hay và ý nghĩa tí nào (đúng là K451110 thì dễ nhớ thật). “Wetry” nghe cũng khá hay đấy chứ. Còn ý nghĩa của nó thì chắc chẳng nói các bạn cũng hiểu rồi nhỉ  (^_^).

Như tớ đã nói, tớ cũng chỉ biết chút ít về Tin học, chứ còn vấn đề kiến thức các môn học trên lớp thì nói chẳng phải khiêm tốn chứ tớ chỉ vào hạng phọt phẹt trong lớp. Vì vậy, để blog của chúng ta phong phú và hoạt động có hiệu quả thì tớ cần rất nhiều sự cộng tác, ủng hộ của tất cả các bạn trong lớp. Các bạn có tài liệu, phần mềm học tập, bất cứ kinh nghiệm gì hay đơn giản chỉ là 1 đường link dẫn tới 1 trang web hay muốn chia sẻ với mọi người hãy đưa trực tiếp cho tớ, gửi qua YahooMessenger (tớ sẽ xin nick chat của tất cả các bạn trong lớp tập hợp thành 1 entry riêng) hoặc gửi vào hộp thư cho tớ theo địa chỉ ở dưới, tớ sẽ đăng bài của bạn lên blog để mọi người cùng thảo luận, học hỏi lẫn nhau.

Các bạn hãy click vào tiêu đề của entry để xem đầy đủ bài viết. Mỗi entry, các bạn có thể đưa ra ý kiến của mình (comment) . Các bạn chú ý đánh đúng chính tả Tiếng Việt (cố gắng đánh TV có dấu càng tốt, có thể dùng chương trình Unikey), hạn chế việc dùng ngôn ngữ đời thường hay ngôn ngữ chat. Một điều nữa là mong các bạn sử dụng đúng tên thật của mình khi comment để mọi người tiện trao đổi (hoặc nếu sử dụng nickname thì hãy ký lại tên thật của mình). Mọi comment có nội dung không phù hợp tùy theo mức độ sẽ nhắc nhở hoặc del.

Ý kiến đóng góp, bài vở cộng tác các bạn hãy gửi cho tớ theo địa chỉ letruonglam@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn!

                                                                                                                                                     Lâm.